Công ty K-setup lắp đặt trang thiết bị siêu thị tại Sơn Vy Center

gia ke sieu thi874ac5125e3e8160d82f5

Vừa qua, sau khi hoàn thành khâu thiết kế siêu thị, công ty K-setup đã tiến hành lắp đặt trang thiết bị cho siêu thị Sơn Vy Center (Yên Thành – Nghệ An). Hãy cùng K-setup tìm hiểu kỹ hơn về khâu này nhé!

Đội ngũ công ty K-setup lựa chọn giá kệ, trang thiết bị cho siêu thị dựa trên những tiêu chí như: Chất lượng, tính thẩm mỹ, tính phù hợp với mô hình kinh doanh và không gian. 

giá kệ siêu thị
Tone màu đội ngũ K-setup lựa chọn là màu ghi với sự kết hợp của nhiều loại giá kệ.

Tone màu chúng tôi lựa chọn là màu ghi với sự kết hợp của nhiều loại giá kệ: Kệ đơn, kệ đôi, kệ gỗ đựng hoa quả,…Việc lựa chọn đa dạng loại kệ giúp tối ưu không gian của siêu thị và tăng tính thẩm mỹ.

gia ke sieu thi2b2b3e63a54f7a11235e7
Việc lựa chọn đa dạng loại kệ giúp tối ưu không gian của siêu thị và tăng tính thẩm mỹ.

Bên cạnh giá kệ, đội ngũ công ty K-setup cũng lắp đặt tủ đông, tủ mát, quầy thu ngân, hệ thống camera, đèn chiếu sáng. Với hệ thống đèn, công ty K-setup chú trọng vào hệ thống đèn chiếu rọi: Vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ – hiện đại, vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng.

gia ke sieu thi6e8943c9d8e507bb5ef44
Với diện tích kinh doanh rất rộng (1000m2), Sơn Vy Center có nhiều thế mạnh để trưng bày đa dạng sản phẩm.

Với diện tích kinh doanh rất rộng (1000m2), Sơn Vy Center có nhiều thế mạnh để trưng bày đa dạng sản phẩm. Do đó, công ty K-setup đặc biệt chú trọng vào khâu lựa chọn và lắp đặt trang thiết bị phù hợp, đúng quy chuẩn, đúng với layout đã lên trước đó để tận dụng tối đa lợi thế này.

giá kệ siêu thị
Công ty K-setup đặc biệt chú trọng vào khâu lựa chọn và lắp đặt trang thiết bị phù hợp, đúng quy chuẩn, đúng với layout.

Hãy cùng K-setup xem thêm một số hình ảnh nổi bật sau khi hoàn thành khâu lắp đặt trang thiết bị cho Sơn Vy Center nhé!

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

mở siêu thị

muốn mở siêu thị

Sau khi lắp đặt giá kệ siêu thị, công ty K-setup sẽ tiếp tục thực hiện các công đoạn tiếp theo trong quy trình setup để đưa siêu thị vào khai trương theo đúng kế hoạch. Hãy cùng K-setup chờ đón ngày siêu thị chính thức hoàn thành nhé!

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

.
.
.
.
Top
085.399.2222