Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt trang thiết bị siêu thị tại Hải Dương

lap dat trang thiet bi cho sieu thi tai Hai Duong 13

Trong những ngày cuối cùng của tháng 7, đội ngũ chuyên gia của Công ty K-setup đã hoàn thành khâu lắp đặt hệ thống trang thiết bị cho siêu thị tại Hải Dương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các công đoạn thực hiện quá trình này nhé.

Công ty K-setup đã tiến hành ký kết hợp đồng trọn gói toàn bộ quá trình tư vấn, thiết kế và thi công siêu thị tại Hải Dương. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia đã lựa chọn các mẫu trang thiết bị phù hợp với không gian thiết kế, nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chí sau: Chất lượng, đa chức năng, đảm bảo thẩm mỹ cho siêu thị,…

trang thiết bị siêu thị
Các mẫu trang thiết bị phù hợp với không gian thiết kế.

Hệ thống trang thiết bị được công ty K-setup tiến hành lắp đặt bao gồm các mẫu kệ đơn và kệ đôi, tủ đông, tủ mát, đèn, quạt, điều hòa, quầy thu ngân, camera giám sát,…Các thiết bị này được bố trí khoa học, linh hoạt nhằm tận dụng hiệu quả nhất diện tích siêu thị. 

trang thiết bị mini mart
Việc lựa chọn trang thiết bị có tone màu trắng giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian siêu thị.

Việc lựa chọn trang thiết bị có có tone chủ đạo là màu trắng tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian kinh doanh. Toàn bộ nội thất của siêu thị đã được đội ngũ chuyên gia của công ty K-setup lắp đặt theo đúng layout đã dựng trước đó.

Muốn mở siêu thị
Toàn bộ nội thất của siêu thị đã được đội ngũ chuyên gia của công ty K-setup lắp đặt theo đúng layout đã dựng trước đó.

Sau khi hoàn thành khâu lắp đặt toàn bộ trang thiết bị cho siêu thị, đội ngũ K-setup sẽ tiến hành phân khu hàng hóa, trưng bày sản phẩm lên kệ và chuẩn bị cho quá trình khai trương siêu thị. Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh nổi bật về toàn bộ hệ thống trang thiết bị mà công ty K-setup đã lắp đặt cho siêu thị tại Hải Dương:

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

Hiện nay, công ty K-setup đang gấp rút hoàn thành những công đoạn còn lại. Hãy cùng chào đón sự xuất hiện đầy mới mẻ và ấn tượng của siêu thị trong thời gian tới nhé.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội 01: Số Nhà F1 Ngõ 112 – Phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội

🏢 VP Hà Nội 02: Số 489 Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Số 32 Đường số 4 – Khu Dân Cư Cityland – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123 – 082.583.1111

— TP.HCM: 085.399.2222

Website: Ksetup.net & Ksetup.vn & Giakeksetup.vn

Bản quyền thuộc về công ty K-setup

.
.
.
.
Top
085.399.2222