Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt giá kệ cho siêu thị H-Mart

gia ke sieu thi1a68164226e7fab9a3f632

Tháng 4 vừa qua, công ty K-setup đã hoàn thành quy trình lắp đặt hệ thống giá kệ cho siêu thị H-Mart tại thành phố Bắc Ninh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các bước trong khâu này nhé.

Công ty K-setup đã ký kết hợp đồng full dịch vụ thiết kế, thi công đối với siêu thị H-Mart tại thành phố Bắc Ninh. Các chuyên gia của công ty đã tìm kiếm và lựa chọn mẫu giá kệ đáp ứng được các tiêu chí cơ bản sau: Chất lượng đảm bảo, phù hợp với quy mô và mô hình kinh doanh nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cao cho không gian của siêu thị,…

giá kệ siêu thị
Các mẫu giá kệ siêu thị phải đáp ứng đủ các tiêu chí như chất lượng, sự phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao.

Siêu thị H-Mart kinh doanh đa dạng mặt hàng, vì vậy đội ngũ K-setup đã linh hoạt lựa chọn đan xen các mẫu kệ đôi tôn đục lỗ, kệ đơn tôn đục lỗ để trưng bày các mẫu hàng tiêu dùng, hàng gia dụng,…Còn những mẫu kệ gỗ được sử dụng để bày bán hoa quả,…Hệ thống kệ trên luôn đảm bảo việc bố trí khoa học, đẹp mắt, điều này giúp chủ siêu thị có thể tận dụng được tối đa diện tích của không gian kinh doanh.

mở siêu thị
Đội ngũ K-setup đã linh hoạt lựa chọn đan xen các mẫu kệ.

Việc lựa chọn mẫu giá kệ có tone màu trắng – xanh đảm bảo phù hợp với màu sơn của siêu thị mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người kinh doanh lẫn khách đến mua hàng.

giá kệ siêu thị

Song song với quá trình setup hệ thống giá kệ siêu thị, công ty K-setup tiến hành lắp toàn bộ trang thiết bị khác như: Tủ đông, tủ mát, quầy thu ngân, camera an ninh,…Toàn bộ nội thất của siêu thị H-Mart được setup phù hợp với layout đã lên trước đó.

Muốn mở siêu thị

Sau khi hoàn thành toàn bộ quá trình setup nội thất cho siêu thị, công ty K-setup sẽ tiến hành phân khu và trưng bày hàng hóa cho siêu thị H-Mart tại thành phố Bắc Ninh. 

Hãy cùng tham khảo thêm một số hình ảnh của quá trình lắp đặt hệ thống giá kệ tại siêu thị H-Mart (thành phố Bắc Ninh) mà công ty K-setup đã thực hiện nhé:

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

Hiện nay, các chuyên gia của K-setup đang khẩn trương hoàn thiện các công đoạn tiếp theo để siêu thị H-Mart Bắc Ninh sớm khai trương phục vụ nhu cầu của khách hàng tại thành phố Bắc Ninh.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222