Công ty K-setup hoàn thành dự án lắp đặt trang thiết bị siêu thị Nguyễn Dương tại Hà Nội

lap dat trang thiet bi tai sieu thi Nguyen Duong 3

Công ty K-setup đã vinh dự được siêu thị Nguyễn Dương lựa chọn để lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị. Để hiểu rõ hơn về các bước thực hiện khâu này, hãy cùng K-setup tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Công ty K-setup đã ký kết hợp đồng full dịch vụ thiết kế và thi công với siêu thị Nguyễn Dương mart. Đội ngũ chuyên gia của K-setup đã lựa chọn các trang thiết bị của siêu thị đảm bảo những tiêu chí sau: Chất lượng, số lượng, sự phù hợp và tính thẩm mỹ cao,…

lap dat trang thiet bi
Các trang thiết bị được lựa chọn đều đảm bảo về chất lượng, số lượng, sự phù hợp và mang tính thẩm mỹ.

Toàn bộ hệ thống giá kệ được các chuyên gia của công ty lựa chọn linh hoạt giữa các mẫu kệ đôi tôn đục lỗ và kệ đơn tôn đục lỗ,…Kệ siêu thị được bố trí khoa học, hợp lý với không gian kinh doanh nhằm tận dụng được tối đa diện tích siêu thị mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. 

giá kệ siêu thị
Hệ thống giá kệ được bố trí khoa học, phù hợp với không gian siêu thị.

Tại siêu thị Nguyễn Dương, hệ thống giá kệ có tone màu trắng – đỏ phù hợp với không gian bên trong siêu thị, giúp tạo cảm giác hiện đại, rộng rãi, thoáng mát và phù hợp với mục đích kinh doanh. 

trang thiết bị siêu thị
Việc lựa chọn tone màu trắng – đỏ giúp tạo nên không gian hiện đại, sang trọng.

Sau khi hoàn thành bước lắp đặt giá kệ siêu thị, đội ngũ chuyên gia K-setup sẽ tiến hành lắp những trang thiết bị cần thiết khác như: Quầy thu ngân, đèn, quạt, tủ đông, tủ mát, camera an ninh,…Toàn bộ hệ thống trang thiết bị của siêu thị Nguyễn Dương sẽ được lắp đặt theo đúng layout đã lên trước đó.

giá kệ siêu thị
Toàn bộ hệ thống trang thiết bị của siêu thị Nguyễn Dương sẽ được lắp đặt theo đúng layout đã lên trước đó.

Sau khi hoàn tất các công đoạn lắp đặt trang thiết bị cho siêu thị, các chuyên gia của K-setup sẽ tiến hành phân khu hàng hóa và trưng bày sản phẩm. 

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh ấn tượng về dự án lắp đặt trang thiết bị mà công ty K-setup đã tiến hành lắp đặt tại siêu thị Nguyễn Dương Mart tại 86 Cầu Bươu – Hà Nội nhé:

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

Hiện nay, đội ngũ chuyên gia của K-setup đang khẩn trương hoàn thành những công đoạn còn lại của siêu thị Nguyễn Dương Mart để hoàn thành theo đúng kế hoạch. Siêu thị Nguyễn Dương dự kiến sẽ khai trương trong tháng 7 để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội 01: Số Nhà F1 Ngõ 112 – Phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội

🏢 VP Hà Nội 02: Số 489 Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Số 32 Đường số 4 – Khu Dân Cư Cityland – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123 – 082.583.1111

— TP.HCM: 085.399.2222

Website: Ksetup.net & Ksetup.vn & Giakeksetup.vn

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222