Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt trang thiết bị siêu thị Thái Hòa Mart tại Bình Giang, TP Hải Dương

cong ty Ksetup hoan thanh lap dat trang thiet bi cho sieu thi Thai Hoa Mart 9

Chào đón tháng 3, công ty K-setup đã hoàn thành quá trình lắp đặt hệ thống trang thiết bị đối với siêu thị Thái Hòa Mart tại Bình Giang – TP Hải Dương. Đây là dự án mà chúng tôi đã ký kết hợp đồng full dịch vụ với chủ siêu thị Thái Hòa Mart thực hiện toàn bộ quá trình tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất, trang thiết bị. Hãy cùng công ty K-setup tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện công đoạn lắp đặt trang thiết bị tại siêu thị Thái Hòa Mart nhé.

thiết bị siêu thị
Chào đón tháng 3, công ty K-setup đã hoàn thành quá trình lắp đặt hệ thống trang thiết bị đối với siêu thị Thái Hòa Mart tại Bình Giang – TP Hải Dương.

Dự án siêu thị Thái Hòa Mart tại Bình Giang, TP Hải Dương đã được công ty K-setup hoàn thiện thông qua việc ký kết hợp đồng trọn gói. Bằng cách này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể dễ dàng tư vấn và chọn lựa những mẫu, kiểu dáng và số lượng trang thiết bị phù hợp với không gian kinh doanh của siêu thị. Việc lựa chọn trang thiết bị được thực hiện một cách tỉ mỉ nhằm tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu cũng như mong muốn của chủ siêu thị.

muốn mở siêu thị
Việc lựa chọn trang thiết bị được thực hiện một cách tỉ mỉ nhằm tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu cũng như mong muốn của chủ siêu thị.

Trong công đoạn này, các chuyên gia của công ty K-setup đã tiến hành việc lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị cho siêu thị Thái Hòa Mart như: Kệ tôn, kệ gỗ, quầy thu ngân, đèn led, camera an ninh, tủ đông, tủ mát và các thiết bị khác. Khi thực hiện quá trình này, các chuyên gia của chúng tôi đã bố trí hệ thống trang thiết bị một cách khoa học và theo đúng layout mà chủ siêu thị đã duyệt trước đó.

giá kệ siêu thị
Nhằm mang đến cho siêu thị Thái Hòa Mart một không gian kinh doanh hiện đại và ấn tượng, các chuyên gia của K-setup đã lựa chọn hệ thống giá kệ có tone màu đen-đỏ.

Nhằm mang đến cho siêu thị Thái Hòa Mart một không gian kinh doanh hiện đại và ấn tượng, các chuyên gia của K-setup đã lựa chọn hệ thống giá kệ có tone màu đen-đỏ, kết hợp với các mẫu kệ gỗ gắn tường. Sự kết hợp giữa các gam màu sắc đối lập giúp tạo nên không gian kinh doanh cực kỳ lạ mắt và độc đáo. Các chuyên gia của chúng tôi sử dụng hệ thống kệ tôn và kệ gỗ gắn tường nhằm giúp siêu thị có thêm nhiều không gian để trưng bày sản phẩm.

thiết bị siêu thị
Các chuyên gia của chúng tôi sử dụng hệ thống kệ tôn và kệ gỗ gắn tường nhằm giúp siêu thị có thêm nhiều không gian để trưng bày sản phẩm.

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt hệ thống trang thiết bị cho siêu thị Thái Hòa Mart tại Bình Giang – TP Hải Dương, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ siêu thị trong quá trình nhập hàng, phân loại hàng hóa và trưng bày các sản phẩm lên kệ.

muốn mở siêu thị
Sau khi hoàn thành việc lắp đặt hệ thống trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ siêu thị trưng bày các sản phẩm lên kệ.

Hãy cùng tham khảo thêm một số hình ảnh nổi bật của quá trình lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị tại siêu thị Thái Hòa Mart – Bình Giang (TP Hải Dương) nhé:

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

thiết bị siêu thị

thiết bị siêu thị

Hiện tại, các chuyên gia của công ty K-setup đang đẩy nhanh tiến độ để siêu thị Thái Hòa Mart ra mắt khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng chờ đón ngày khai trương để có cơ hội thăm quan, trải nghiệm và mua sắm thú vị tại Thái Hòa Mart nhé!

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222