Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt trang thiết bị cho siêu thị Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh, TP Thái Nguyên

lap dat trang thiet bi cho sieu thi Kim Ngan Mart tai Duong Tu Minh Thai Nguyen 1

Chào năm mới 2024, đội ngũ chuyên gia của K-setup vừa hoàn thành khâu lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị cho siêu thị Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh – TP Thái Nguyên. Dự án này đặc biệt quan trọng với siêu thị và đội ngũ công ty vì là một trong những dự án lớn hoàn thành ngay trong những ngày đầu năm mới. Hãy cùng chúng tôi khám phá các bước thực hiện quá trình lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị tại siêu thị Kim Ngân Mart nhé.

trang thiết bị siêu thị
Chúc mừng năm mới 2024! Đội ngũ chuyên gia của K-setup vừa hoàn thành việc lắp đặt toàn bộ hệ thống trang thiết bị cho siêu thị Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh – TP Thái Nguyên.

Dự án siêu thị tại Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh, TP Thái Nguyên được công ty K-setup thực hiện thông qua việc ký kết hợp đồng trọn gói và tiến hành toàn bộ quá trình từ tư vấn, thiết kế đến thi công. Nhờ vào quy trình này, đội ngũ chuyên gia của công ty có thể dễ dàng tư vấn và lựa chọn những mẫu trang thiết bị phù hợp với không gian kinh doanh của siêu thị. Đồng thời, cam kết đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và mẫu mã, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gia kinh doanh của siêu thị Kim Ngân Mart.

giá kệ siêu thị
Dự án siêu thị tại Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh, TP Thái Nguyên được công ty K-setup thực hiện thông qua việc ký kết hợp đồng trọn gói và tiến hành toàn bộ quá trình từ tư vấn, thiết kế đến thi công.

Trong khuôn khổ của dự án này, K-setup đã thực hiện việc lắp đặt hệ thống trang thiết bị bao gồm các sản phẩm như: Giá kệ, nội thất, tủ lạnh, camera và phần mềm quản lý bán hàng. Các thiết bị lắp đặt tại siêu thị Kim Ngân Mart đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận và bố trí lắp đặt khoa học, đáp ứng đúng layout mà chủ siêu thị đã duyệt trước đó. 

giá kệ siêu thị
Các thiết bị lắp đặt tại siêu thị Kim Ngân Mart đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận và bố trí lắp đặt khoa học, đáp ứng đúng layout mà chủ siêu thị đã duyệt trước đó.

Hệ thống giá kệ và các trang thiết bị được lắp đặt tại siêu thị Kim Ngân Mart đều có tone chủ đạo là trắng – xanh. Sự kết hợp này giúp tạo nên không gian siêu thị rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. 

trang thiết bị siêu thị
Hệ thống giá kệ và các trang thiết bị được lắp đặt tại siêu thị Kim Ngân Mart đều có tone chủ đạo là trắng – xanh.

Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt hệ thống trang thiết bị cho siêu thị Kim Ngân Mart tại Dương Tự Minh – Thái Nguyên. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ siêu thị nhập hàng, phân khu hàng hóa và trưng bày sản phẩm lên kệ hàng. 

setup siêu thị
K-setup đã thực hiện việc lắp đặt hệ thống trang thiết bị bao gồm các sản phẩm như: Giá kệ, nội thất, tủ lạnh và phần mềm quản lý bán hàng.

Hãy cùng công ty K-setup xem thêm một số hình ảnh ấn tượng của công đoạn lắp đặt trang thiết bị tại siêu thị Kim Ngân:

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

trang thiết bị siêu thị

Hiện nay, đội ngũ chuyên gia K-setup đang nhanh chóng hoàn thành những khâu còn lại của siêu thị Kim Ngân Mart. Hãy cùng chờ đón ngày khai trương để có thể thỏa sức tham quan và mua sắm tại siêu thị nhé.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222