Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt giá kệ siêu thị MY Mart Hà Đông

Lap dat gia ke sieu thi 4

Ngay những ngày đầu tháng 4, Công ty K-setup đã vinh dự được lựa chọn để lắp đặt giá kệ cho siêu thị MY Mart Hà Đông. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các bước trong giai đoạn này nhé.

Công ty K-setup đã ký kết trọn gói hợp đồng thiết kế, thi công siêu thị MY Mart Hà Đông. Đội ngũ chuyên gia của công ty đã lựa chọn các mẫu giá kệ siêu thị dựa theo các tiêu chí như sau: Chất lượng sản phẩm, sự phù hợp với mô hình, không gian kinh doanh kinh doanh và đảm bảo tính thẩm mỹ,…

Giá kệ siêu thị
Các mẫu kệ được lựa chọn theo tiêu chí chất lượng, đa năng và mang tính thẩm mỹ.

Các mẫu giá kệ được đội ngũ K-setup lựa chọn linh hoạt đan xen giữa mẫu kệ đôi, kệ đơn tôn đục lỗ, mẫu kệ đựng hoa quả,…Và được bố trí khoa học nhằm tận dụng tối đa diện tích của siêu thị mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Việc lựa chọn các mẫu kệ siêu thị có tone màu trắng – xanh phù hợp với màu sơn bên trong siêu thị, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian và phù hợp với quy mô kinh doanh. 

giá kệ siêu thị
Việc lựa chọn tone màu trắng – xanh không gian siêu thị trở nên rộng rãi hơn.

Sau khi lắp đặt xong toàn bộ giá kệ siêu thị, các chuyên gia của K-setup đã tiến hành lắp các trang thiết bị khác như: Quầy thu ngân, tủ đông, tủ mát, hệ thống camera an ninh,…Toàn bộ nội thất siêu thị MY Mart Hà Đông sẽ được đội ngũ K-setup lắp đặt theo layout dựng sẵn.

kệ siêu thị
Sau khi hoàn thành việc lắp đặt giá kệ, đội ngũ K-setup sẽ tiến hành lắp các trang thiết bị cần thiết khác như: Tủ đông, tủ mát, camera,…

Sau khi hoàn thành công đoạn lắp đặt giá kệ cho siêu thị, đội ngũ chuyên gia sẽ tiến hành việc phân khu các mặt hàng và trưng bày hàng hoá. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về giá kệ siêu thị MY Mart Hà Đông mà công ty K-setup đã tiến hành lắp đặt:

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

Hiện nay, các công đoạn setup siêu thị MY Mart Hà Đông vẫn đang được đội ngũ công ty K-setup khẩn trương thực hiện để đạt tiến độ. Siêu thị MY Mart Hà Đông dự kiến sẽ sớm khai trương trong tháng 4 để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222