Công ty K-setup hoàn thành lắp đặt trang thiết bị vật tư tại siêu thị Xuân Bách Hà Nội

noithat01

Công ty K-setup vừa hoàn thành khâu thi công nội thất và lắp đặt trang thiết bị vật tư cho siêu thị Xuân Bách tại Sóc Sơn – Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này nhé.

Ở khâu này, toàn bộ trang thiết bị của siêu thị Xuân Bách sẽ được các chuyên gia của công ty K-setup tiến hành lựa chọn một cách kỹ lưỡng với tiêu chí là: Đảm bảo chất lượng, số lượng, phù hợp với mô hình kinh doanh và không gian của siêu thị nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao.

noithat07

Do siêu thị có diện tích không quá lớn, nên đội ngũ thiết kế đã lựa chọn những tone màu sáng giúp tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian. Bên cạnh đó, hệ thống giá kệ cũng được các chuyên gia sắp xếp, lắp đặt phù hợp và tận dụng tối đa diện tích mặt sàn của siêu thị. 

noithat06

Trong thi công nội thất, việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đóng một vai trò rất quan trọng. Vì vậy, ngoài hệ thống đèn led ốp trần, đội ngũ thiết kế còn lắp đặt thêm đèn led tại một số giá kệ để làm nổi bật lên các sản phẩm. Ngoài ra, các trang thiết bị khác trong siêu thị như: Quầy thu ngân, tủ lạnh, tủ mát, hệ thống camera,…cũng được đội ngũ công ty K-setup lựa chọn kỹ lưỡng và tiến hành lắp đặt.

noithat05

Toàn bộ trang thiết bị của siêu thị Xuân Bách (Sóc Sơn) đều được các chuyên gia của công ty K-setup lắp đặt theo đúng layout đã được lên trước đó. Hiện nay, công ty đã hoàn thành dự án trên và dự kiến sẽ khai trương trong thời gian sớm nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực này. 

noithat04

Hãy cùng cùng ngắm thêm những hình ảnh về khâu thi công nội thất và lắp đặt trang thiết bị của siêu thị Xuân Bách nhé.

noithat03

Noithat02

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.
Top
085.399.2222