Kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ 120cmx180cm

ke don sieu thi ton duc lo 120cmx180cm 1

Với nhiều năm hoạt động trong ngành giá kệ siêu thị, K-setup đã từng bước khẳng định thương hiệu khi là nhà cung cấp và lắp đặt, trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều cửa hàng, hệ thống bán lẻ, các siêu thị lớn nhỏ trong nước. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng K-setup tìm hiểu một trong những sản phẩm giá kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay – kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ 120cmx180cm.

Giới thiệu chung về kệ đơn siêu thị của K-setup

Kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ thường có một mặt để lưu trữ, trưng bày hàng hóa và một mặt còn lại được đặt áp sát vào mặt tường nhằm tăng tối đa không gian diện tích cửa hàng chủ kinh doanh.

Cấu tạo sản phẩm kệ đơn siêu thị 120cmx180cm của công ty K-setup

  • Chân trụ: Là bộ phận chính giúp kệ đứng vững và chịu toàn bộ tải trọng.  
  • Tay bass (tay đỡ): Đây là bộ phận được gắn trực tiếp lên chân kệ, dùng để đỡ mâm và chịu lực trực tiếp từ hàng hóa, sản phẩm khi để lên kệ.
  • Mâm tầng: Kệ đơn siêu thị 120cmx180cm thường có 4 mâm kệ. Đây là bộ phận dùng để sắp xếp, trưng bày sản phẩm một cách ngăn nắp, khoa học tất cả các hàng hóa.
  • Tấm chắn lưng: Giúp ngăn cách tiếp xúc của hàng hóa với tường để tránh ẩm mốc, hư hỏng.
  • Rào chắn: Được lắp phía trước các mâm tầng giúp chặn hàng hóa trơn trượt, rơi ra khỏi mâm tầng nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi khách hàng đến lựa chọn hàng hóa hoặc đi qua. 
  • Các bộ phận khác: Nẹp mica, ốp nóc, các phụ kiện khác.
kệ siêu thị giá rẻ
Tất cả các sản phẩm giá kệ siêu thị của K-setup đều có thể chịu lực tốt lên đến 90kg/tầng

Ưu điểm của sản phẩm kệ đơn siêu thị 120cmx180cm

  • Kệ đơn siêu thị 120cmx180cm của công ty K-setup được thiết kế với nhiều mâm tầng để có thể chịu tải trọng lưu trữ hàng hóa, phù hợp với tất cả các loại cửa hàng đại lý, các siêu thị lớn nhỏ. Do đó, khi sử dụng kệ đơn tôn đục lỗ sẽ giúp tăng khối lượng tối đa hàng hóa trưng bày, tiết kiệm diện tích mặt bằng.
  • Không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho cửa hàng. Kệ đơn siêu thị với kích thước 120cmx180cm giúp bạn linh hoạt khi sắp xếp hàng hóa trên kệ. Khi đó, cửa hàng đại lý hoặc siêu thị sẽ được gọn gàng ngăn nắp, hơn nữa tại các khu vực sẽ giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, tiết kiệm thời gian mua sắm.
  • Chất lượng hàng hóa là một trong các yếu tố quyết định thành công của một cửa hàng, siêu thị. Do đó, khi trưng bày hàng hóa trên các mâm tầng của kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ 120cmx180cm sẽ hạn chế tiếp xúc của hàng với mặt đất, tránh bị hư hỏng, ẩm mốc từ phía tường. Kệ đơn siêu thị này còn có nhiều màu sắc, khi lắp đặt hộ kinh doanh có thể lựa chọn màu theo ý muốn. 
kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ
Chịu lực tốt, sử dụng bền đẹp, chắc chắn luôn là ưu thế của kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ 120cmx180cm 

Quyền lợi và dịch vụ khi khách hàng sử dụng giá kệ siêu thị của K-setup 

  • Sản phẩm kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ 120cmx180cm, khi được đến tay khách hàng đã được K-setup kiểm định chất lượng rõ ràng với nhiều công đoạn nghiêm ngặt.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường, kệ đơn phù hợp với tất cả các không gian siêu thị, cửa hàng mà các hộ kinh doanh đang muốn hướng tới.
  • Tư vấn miễn phí và tận tình cho quý khách từ khi chọn lựa đến lúc đặt hàng và lắp đặt giá kệ.
  • Bảo hành sản phẩm giá kệ lâu năm, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu bền.
  • K-setup luôn đóng thùng cẩn thận giá kệ siêu thị khi đến tay khách hàng. 
Giá kệ siêu thị của K-setup
Giá kệ siêu thị của K-setup khi đến tay khách hàng ở các tỉnh luôn đảm bảo chất lượng, không xước, không bị móp, méo khung.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP 

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

🏢  VP Miền Bắc & Miền Trung: Số 116 Phạm Thận Duật, Phố Bích Đào, Phường Ninh Sơn – TP, Ninh Bình

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111 

— Ninh Bình : 085.399.2222

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

.
.
.
.
Top
085.399.2222