MK Mart – Hà Nội lựa chọn lắp đặt giá kệ siêu thị của K-setup

gia ke sieu thi 3 1 1

K-setup đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của cửa hàng MK Mart và đã hoàn thành bước đầu tiên trong việc tạo dựng hình ảnh của cửa hàng: Đó là hoàn thành việc lắp đặt giá kệ siêu thị ban đầu.

MK Mart lựa chọn mô hình kinh doanh các sản phẩm ngoại nhập, mỹ phẩm cao cấp và tạp hóa truyền thống, được cho là những sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích. 

Vị trí đặt cửa hàng là nơi tập trung nhiều hộ gia đình có thu nhập cao nên việc kết hợp kinh doanh giữa hàng hoá truyền thống và hàng hoá nhập khẩu là một lựa chọn vô cùng thông minh. Điều này vừa có thể đa dạng hoá các sản phẩm bày bán trong siêu thị, lại vừa giúp khách hàng có nhiều lựa chọn những đồ dùng cần thiết.

K-setup lắng nghe và thấu hiểu ý tưởng kinh doanh của MK Mart, nên đã tư vấn và thiết kế một cách kỹ lưỡng các bộ phận sản phẩm như giá kệ siêu thị, quầy kệ siêu thị, giá để hàng siêu thị,…tất cả đã được sắp xếp một cách hợp lý, khoa học.

giá kệ siêu thị
Không chỉ cung cấp giá kệ siêu thị mà K-setup còn trực tiếp lắp đặt, thiết kế không gian cho khách hàng .

Tuy cửa hàng không lớn nhưng K-setup có thể tối ưu hóa không gian và chi phí bằng cách tận dụng tối đa chiều cao của các giá để hàng siêu thị, giúp hỗ trợ bày biện số lượng lớn sản phẩm.

Để tạo nên sự hài hoà không gian, K-setup đã quyết định sử dụng kệ màu trắng làm chủ đạo, tạo cho MK Mart một không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng.

Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc giá kệ siêu thị của mình. 
Quý khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc giá kệ siêu thị của mình.

Đây là điểm nhấn tạo ấn tượng cho quý khách khi đến mua hàng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm và có cảm giác ngăn nắp, thoải mái hơn. 

Về chất liệu của giá kệ siêu thị, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 
Về chất liệu của giá kệ siêu thị, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Vì MK Mart đã tin tưởng và trao niềm tin tuyệt đối đến dịch vụ setup siêu thị trọn gói của K-setup, nên chúng tôi đã cố gắng tư vấn cung cấp, lắp đặt những giá kệ siêu thị, quầy tính tiền, tủ lạnh, tủ đông phù hợp và tốt nhất cho cửa hàng.

Quầy kệ siêu thị của K-setup đảm bảo chất lượng bền đẹp, kích thước và màu sắc linh hoạt theo nhu cầu khách hàng với chi phí giá kệ siêu thị rất hợp lý. Đến với K-setup – bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng với nhiều ưu đãi, bảo hành lâu năm, miễn phí tư vấn,…. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ từ A-Z. 

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP 

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

🏢  VP Miền Bắc & Miền Trung  : Số 116 Phạm Thận Duật, Phố Bích Đào, Phường Ninh Sơn – TP, Ninh Bình

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111 

— Ninh Bình : 085.399.2222

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

.
.
.
.
Top
085.399.2222