Site icon THIẾT BỊ SIÊU THỊ

Công ty Ksetup hoàn thành lắp đặt trang thiết bị cho siêu thị Minh Trí

Siêu thị Minh Trí (Sóc Sơn – Hà Nội) là dự án trọn gói do công ty K-setup thực hiện. Thời gian vừa qua đội K-setup đã lắp đặt xong thiết bị cho siêu thị. Cùng xem thông tin, hình ảnh qua bài viết!

Bảng hiệu siêu thị được thiết kế và lắp đặt bởi công ty K-setup. Do đó, bảng hiệu được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn nổi bật, độc đáo có một không hai với tông màu vàng nổi bật.

Bảng hiệu của siêu thị Minh Trí.

Bên cạnh bảng hiệu, đội ngũ công ty K-setup cũng tiến hành lắp đặt các trang thiết bị như quầy kệ, tủ lạnh, camera, thiết bị thu ngân,…

Giá kệ siêu thị Minh Trí được K-setup thiết kế đa dạng về các chất liệu, tạo nên một không gian rộng lớn, hiện đại và thông minh. 

Giá kệ siêu thị được bày biện gọn gàng, đẹp mắt.
Đối diện với quầy thu ngân, là những giá kệ siêu thị được thiết kế lắp đặt công phu, tiết kiệm diện tích.

Siêu thị Minh Trí lựa chọn kinh doanh đa dạng các sản phẩm hàng hoá, như rau củ, các sản phẩm thịt, cá, trứng, sữa…. Cùng một số sản phẩm truyền thống. Thấu hiểu điều này, K-setup đã đa dạng hoá giá kệ siêu thị. Tất cả được sắp xếp khoa học theo diện tích đưa ra. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mình mong muốn.

Giá kệ siêu thị với đa dạng mẫu mã khác nhau.

Đội ngũ K-setup lựa chọn kỹ lưỡng tất cả các thiết bị để phù hợp với không gian, tông màu và mô hình kinh doanh của siêu thị. Bên cạnh đó, các trang thiết bị này đều đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ những nguồn uy tín. 

Siêu thị đã khai trương trong tháng 12/2021. Các trang thiết bị đã được lắp đặt theo các thiết kế dựng sẵn, đảm bảo đúng quy chuẩn và tính thẩm mỹ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh giá kệ siêu thị, trang thiết bị đã được K-setup lắp đặt cho siêu thị Minh Trí.

Tất cả các trang thiết bị liên quan đến quầy kệ siêu thị đều được đội ngũ K-setup lựa chọn kỹ càng.
Các thiết bị, giá kệ siêu thị sẽ được lắp đặt theo layout dựng sẵn.
Quầy kệ siêu thị được làm bằng gỗ chất lượng cao.
Siêu thị Minh Trí được thiết kế bởi tone màu vàng tươi mới.
Giá kệ siêu thị được thiết kế theo xu hướng mới thuận tiện và vô cùng bền chắc.

Quý khách nào đang có ý định và muốn triển khai kinh doanh các mô hình như cửa hàng tiện lợi, siêu thị; hãy để K-setup giúp bạn hoàn thiện không gian, mô hình siêu thị chất lượng về mọi mặt với chính sách bảo hành hành ưu đãi, lâu dài, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. 

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP 

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

🏢  VP Miền Bắc & Miền Trung  : Số 116 Phạm Thận Duật, Phố Bích Đào, Phường Ninh Sơn – TP, Ninh Bình

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111 

— Ninh Bình : 085.399.2222

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

Exit mobile version